Bán dịch vụ là chức năng tương tự như tạo đơn hàng, chỉ khác sản phẩm trong đó được thay bằng dịch vụ, và dịch vụ có thể được cài đặt trước ngày giờ thực hiện, nhân viên phục vụ và các thông tin khác.
Để bán dịch vụ, người dùng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Tại màn hình làm việc chính chức năng lịch làm việc, bấm nút “Bán dịch vụ”
Bước 2: Chọn dịch vụ
Bước 3: Cài đặt dịch vụ
Tại màn hình cài đặt dịch vụ có thể thay đổi các mục sau:
Số buổi khách mua: Số lượt khách đến làm dịch vụ
Giá sau giảm / lượt: Đơn giá của 1 lượt làm dịch vụ
Giảm giá: Phần trăm giảm giá tính theo đơn giá
Thời gian bắt đầu: Ngày bắt đầu làm dịch vụ
Chọn khóa số (Nếu cần)
Chọn số phòng (Nếu cần)
Kỹ thuật viên: Nhân viên của cửa hàng được giao làm dịch vụ
Ghi chú: Thông tin chú thích thêm (nếu có)
Cấu hình cho phép tự động kết thúc dịch vụ theo thời gian đã chọn: trạng thái của dịch vụ sẽ tự động chuyển thành đã kết thúc khi hết thời gian, không cần người dùng phải vào thao tác để chuyển đổi trạng thái.
Trạng thái lịch: Cài đặt trạng thái ban đầu của lượt làm dịch vụ đầu tiên
Ở đây tôi chỉ thêm kỹ thuật viên làm dịch vụ, sau khi chọn kỹ thuật viên bạn có thể nhập tiền típ cho nhân viên đó khi làm dịch vụ
Dịch vụ đã được thêm vào đơn hàng
Bước 4: Thêm khách hàng
Tại màn hình đơn hàng chọn : Chọn danh sách khách hàng (1) → Chọn khách hàng → Thanh toán (3)
Bước 5: Xác nhận thanh toán
Sau khi chọn hình thức thanh toán và phương thức thanh toán → Xác nhận thanh toán
Màn hình hiển thị thông báo thành công
Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng"bán dịch vụ" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!
Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!