Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

GÁN KHOÁ VÀO LỊCH DỊCH VỤ

Tính năng gán khóa tủ với lịch làm dịch vụ giúp Spa quản lý hiệu quả việc phân bổ tủ cá nhân cho khách hàng, đồng thời mang lại trải nghiệm tiện lợi và chuyên nghiệp. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện việc gán khóa tủ, đảm bảo khách hàng có thể lưu trữ đồ đạc an toàn và tập trung tận hưởng dịch vụ.

Các thao tác thực hiện cụ thể như sau: 

I. Gán khoá vào lịch dịch vụ

- Bước 1: Tại màn Danh sách lịch hẹn, chọn Check in

- Bước 2: Tại màn Check in, trong ô Chọn khoá. Chọn Khoá gán với dịch vụ → Nhấn Xác nhận để bắt đầu dịch vụ

Chú ý:

+ Chỉ chọn được khoá đánh dấu xanh (Chưa dùng). Những khoá được đánh dấu đỏ (Đang dùng) không thể chọn

+ Sau khi Check in, khoá được chọn sẽ đổi sang trạng thái Đang dùng

- Bước 3: Chỉnh sửa Khoá đã gán cho dịch vụ

Để chỉnh sửa Khoá đã gán cho dịch vụ, tại màn hình Lịch làm việc, chọn biểu tượng bên phải → chọn tiếp Chỉnh sửa

Tiếp theo, Tại màn hình Check in Khách đến, chọn lại thông tin Khoá muốn thay đối → Nhấn Xác nhận để cập nhật thay đổi

Sau khi Lịch dịch vụ được check out, khoá gán với lịch hẹn sẽ về trạng thái Chưa dùng và có thể gán với những lịch dịch vụ khác tiếp theo.

Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng thực hiện tính năng "Gán khóa vào lịch dịch vụ" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!

Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969.877.888 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]. Đội ngũ SSPA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
FacebookIconMessengerIconZaloIcon