Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Chức năng Thêm khách hàng giúp người dùng lưu trữ thông tin khách hàng mới đến của hàng lần đầu. Để thêm khách hàng, thực hiện theo các bước:

Bước 1: Truy cập màn hình quản lý khách hàng

Tại memu chính → Chọn Khách hàng

Màn hình hiển thị danh sách khách hàng của cửa hàng bạn

Bước 2: Chọn thêm mới khách hàng

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng

Sau khi nhập thông tin khách hàng → Chọn Hoàn thành

Màn hình hiển thị thông báo thành công và khách hàng đã được thêm mới tại màn danh sách khách hàng

Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng "Thêm mới và xem danh sách khách hàng" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!

Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969.877.888 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]. Đội ngũ SSPA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
FacebookIconMessengerIconZaloIcon