Để thêm mới dịch vụ người dùng có thể thực hiện theo 2 cách sau:
Tại giao diện trang chủ của phần mềm → Chọn “Sản phẩm/ dịch vụ” màn hình hiển thị danh sách dịch vụ
Tại màn hình danh sách dịch vụ → Chọn “Thêm dịch vụ” màn hình hiển thị giao diện nhập thông tin dịch vụ
Nhập thông tin tên và giá dịch vụ chú ý các thông tin được đánh dấu (*) là các trường thông tin bắt buộc phải nhập đầy đủ, các thông tin khác thì tùy nhu cầu của chủ tiệm. Chọn “Cấu hình thù lao cho nhân viên” tích chọn “icon” để nhập thù lao cho nhân viên
Sau đó chọn cấu hình tùy ý và nhập phần % thù lao → Bấm “Hoàn thành” màn hình hiển thị thông báo thành công
Tiếp tục → Chọn "Đóng" màn hình hiển thị dịch vụ được thêm mới
Tại màn hình danh sách sản phẩm/ Dịch vụ → Chọn “Thêm hàng loạt” màn hình hiển thị giao diện nhập thông tin dịch vụ
Nhập các thông tin cho dịch vụ nếu muốn dừng việc thêm mới → "Chọn icon X"
Sau khi dừng việc thêm mới dịch vụ → Chọn “Lưu” màn hình hiển thị thông báo thành công
Tiếp tục → Chọn “Đóng” màn hình hiển thị dịch vụ đã được thêm mới thành công
Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng "Thêm mới và thêm mới dịch vụ hàng loạt" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!
Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!