Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Bao gồm nhóm các tính năng với mục đích chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, thúc đẩy khách hàng quay lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

1.Chức năng chăm sóc khách hàng

Giúp ghi nhận lại những ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng, để có những điều chỉnh giúp phục vụ khách hàng tốt hơn sau này. Để sử dụng chức năng, bấm chọn menu Giữ chân khách hàng → Chọn menu con Chăm sóc khách hàng → Hiển thị màn hình làm việc chính chức năng chăm sóc khách hàng

Tab “Nhắc lịch sắp diễn ra”: Dành cho người dùng theo dõi lịch làm dịch vụ sắp diễn ra của khách hàng, từ đó có thể gọi điện hoặc nhắn tin nhắc lịch cho khách hàng.

Tab “Nhắc lịch khách không đến”: Ghi nhận lại vấn đề của những khách hàng có lịch làm dịch vụ nhưng không đến.

Tab “Chăm sóc khách sau dịch vụ”: Ghi nhận lại những vấn đề gặp phải (nếu có) của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Tab “Chúc mừng sinh nhật” : Ghi nhận các khách hàng gần đến sinh nhận, nhắc lịch để chuc mừng sinh nhật khách hạng

Để ghi nhận những ý kiến của khách hàng, bấm chọn nút “Chăm sóc” tương ứng với khách hàng cần chăm sóc => màn hình hiển thị form nhập liệu thông tin chăm sóc khách hàng.

Tiếp theo muốn ghi nhận những ý kiến của khách hàng, bấm chọn nút Chăm sóc tương ứng với khách hàng cần chăm sóc → Màn hình hiển thị form nhập liệu thông tin chăm sóc khách hàng.

Sau khi nhập xong thông tin → Chọn Lưu

2.Chức năng phản hồi khách hàng

Khi khách hàng kết thúc dịch vụ, nhân viên hướng dẫn khách hàng quét mã QR để đánh giá, sau đó đánh giá của khách hàng sẽ được ghi nhận lại. Để xem các đánh giá của khách hàng, bấm chọn menu Giữ chân khách hàng → chọn menu con Phản hồi khách hàng. Tại đây người dùng có thể xem các mức độ hài lòng của khách hàng, và những ý kiến góp ý, nhân viên phục vụ.

3.Chức năng phản hồi khách hàng

Chiến dịch loyalty là chức năng dành cho các khách hàng thân thiết của cửa hàng, giúp người dùng phân nhóm khách hàng, tích điểm cho khách hàng, sử dụng điểm tích luỹ để quy đổi thành quà tặng, mã giảm giá,...

Để sử dụng chức năng, bấm chọn menu Giữ chân khách hàng → chọn menu con Chiến dịch Loyalty → Hiển thị màn hình làm việc chính chức năng chiến dịch loyalty

  • Danh sách “Điểm phân hạng” (1): Người dùng tuỳ ý quy định các tên hạng và điều kiện điểm tích luỹ để đạt được phân hạng tương ứng.
  • Danh sách “Chiến dịch” (2): Người dùng tuỳ ý quy định cách tính điểm tích luỹ cho khách hàng khi phát sinh đơn hàng.

4.Thêm mới xếp hạng

Tại màn hình chiến dịch loyalty → +Thêm mới xếp hạng

Màn hình hiển thị giao diện nhập thông tin xếp hạng

Tại đây bạn nhập điểm thấp nhất → Nhập điểm cao nhất → Chọn icon nếu cần → Chọn Thêm mới

Màn hình hiển thị thông báo thành công

5.Thêm mới chiến dịch

Người dùng có thể tuỳ ý quy định cách tính điểm tích luỹ cho khách hàng khi mua hàng, bằng cách:

Tại menu loyalty Bấm nút Thêm mới chiến dịch → Màn hình hiển thị form nhập liệu thông tin để thêm mới chiến dịch.

Màn hình hiển thị thông báo thành công

Sau khi quy định các điều kiện xếp hạng và điều kiện tích điểm, mỗi khi phát sinh đơn hàng cho khách hàng, hệ thống sẽ tính toán điểm tích luỹ của khách hàng theo các điều kiện đã đặt.

Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng thực hiện "Chăm sóc khách hàng" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!

Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969.877.888 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]. Đội ngũ SSPA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
FacebookIconMessengerIconZaloIcon