Khi khách hàng đã mua dịch vụ/thẻ liệu trình, mỗi khi đến lịch làm, cần checkin khách hàng trước:
Bước 1: Tại màn hình làm việc chính chức năng lịch làm việc, bấm nút Check in khách hàng → Màn hình hiển thị form nhập liệu thông tin để check in khách đến.
Bước 2: Chọn khách hàng cần checkin
Màn hình hiển thị giao diện thông tin dịch vụ của khách hàng
Bước 3: Xác nhận checkin
Sau khi chọn nhân viên → Chọn Xác nhận
Bước 4: “Checkout” để thực hiện checkout, kết thúc làm dịch vụ cho khách hàng
Tai màn hình lịch làm việc → Chọn Checkout
Bước 5: Xác nhận thông tin checkout
Tại đây ban có thể xin ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi làm mỗi dịch vụ. Mức độ hài lòng được chọn trong thang điểm từ 0 đến 5. Sau khi đánh giá và nhập nội dung đánh giá → Chọn Xác nhận
Màn hình hiển thị thông báo thành công và trạng thái dịch vụ của cửa hàng đã chuyển sang kết thúc
Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng"checkin, checkout khách hàng" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!
Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!