Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Người dùng có thể chuyển chế độ xem sang dạng lịch nhân viên, ở chế độ này sẽ hiển thị toàn bộ lịch làm việc theo từng nhân viên trong ngày dưới dạng calendar, mang đến cái nhìn trực quan.Để sử dụng chức năng này, tại màn hình làm việc chính chọn Quản lý lịch làm việc → Chọn Lịch cửa hàng (1) → Lịch nhân viên (2)

Màn hình hiển thị Lịch làm việc của các nhân viên theo dạng calendar

Tại đây, người dùng có thể theo dõi lịch làm việc của nhân viên và chi tiết dịch vụ của khách hàng bằng cách nhấn chọn vào một lịch cụ thể → Màn hình hiển thị popup chi tiết dịch vụ.

Như vậy với các bước đơn giản và dễ dàng, bạn có thể nhanh chóng "Xem lịch làm việc nhân viên" trên phần mềm quản lý Sspa. Sspa mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc quản lý cửa hàng, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh. Hãy bắt đầu sử dụng Sspa ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại!

Chúc bạn thành công. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0969.877.888 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]. Đội ngũ SSPA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
FacebookIconMessengerIconZaloIcon